วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

วันหยุดปีใหม่

ในวันหยุดผมอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไรมากมายต่างจากคนอื่นที่ออกไปฉลองกับครอบครัวเเต่ผมนั้นอยู่เเต่บ้านเพราะเเม่ของผมต้องทำงานไม่ว่างที่จะไปพาผมไปเที่ยวเเต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะเทศกาลส่วนมากผมก็ไม่ค่อยได้ไปไหนอยู่เเล้วผมก็เลยชินเเล้วกับการอยู่บ้านแต่การที่อยู่บ้าน ก็ได้ไช้เวลาว่างในการอ่านหนังสือศึกษาเรื่องต่งๆมากมายในช่วงวันหยุดของผม ขอให้ทุกคนที่อ่านมีเเต่ความสุขตลอดปีนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น